Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Tai nghe Beats Executive by Dr.Dre, "tai nghe chuyên nghiệp hiệu suất cao"

Thông tin chi tiết sản phẩm:

ÂM THANH DI ĐỘNG
Vẫn với kích thước ngang bằng so với đàn anh là tai nghe Beats Studio nhưng tai nghe Beats Executive by Dr.Dre chính hãng lại có khả năng phi thường đó là gập gọn mà không một Headphones nào có được bạn có thể bỏ túi rất phong cách thời trang và di động. Với khả năng xoay gập đến 180 độ khi gập vào tai nghe có kích thước chỉ 10cm/3cm, bạn có thể mang theo mà không cần lo ngại đến vấn đề cồng kềnh.
PHÒNG THU TRÊN ĐÔI TAI BẠN
Với việc sử dụng Pin rời để cấp nguồn cho bộ công xuất và bộ khử ồn công nghệ Noise-cancelling. Tai nghe Beats Executive by Dr.Dre chính hãng có năng lực xử lý và phát âm thanh ngang ngửa với một dàn âm thanh chuyên nghiệp khi mọi thứ đều nằm trên đôi tai của bạn. Trong không gian nhỏ bé của bạn tai nghe Beats Executive by Dr.Dre chính hãng mang đến một phòng thu chuyên nghiệp với đầy đủ sức mạnh của âm thanh và các phụ kiện kết nối phục vụ cho việc thu âm cũng như trải nghiệm âm thanh dù bạn ở bất cứ đâu.
ĐỘ BỀN TUYỆT ĐỐI
Tai nghe Beats Executive by Dr.Dre chính hãng được thiết kế nổi bật với hợp kim siêu nhẹ nguyên khối có khả năng chịu lực và đặc biệt là khả năng chống rung đem lại âm thanh chi tiết nhất. Phần còn lại của tai nghe Beats Executive by Dr.Dre chính hãng được sử dụng chất liệu da thật cũng đem lại độ thoải mái nhất khi sử dụng và thể hiện được sự sang trọng của một chiếc tai nghe cao cấp.
Phía ngoài phần ốp tai là logo chữ "b" được cách điệu màu đen nổi bật in trên mặt kim loại sáng bóng, ngoài hiệu quả thẩm mĩ mặt kim loại này còn có chức năng là một phím tắt âm giúp dừng bài hát tức thì, trong phần ốp tai là phần đệm giả da được bao bởi viền kim loại màu bạc đẹp mắt.
TƯƠNG THÍCH MỞ RỘNG
Tai nghe Executive by Dr.Dre chính hãng USA được trang bị 1 dây cáp rời 3.5mm tích hợp Control, với tính năng nghe gọi, dừng bài, tiến bài, lùi bài, và điều chỉnh âm lượng tương thích chuẩn trên Iphone, Ipad, Ipod. Ngoài ra tai nghe Beats Executive by Dr.Dre chính hãng còn hỗ trợ đàm thoại trên các Smartphone khác của HTC, Blackberry, Sky, LG...

Beats Executive by Dr.Dre chính hãng được trang bị tính năng ControlTalk - khối điều khiển nhỏ gắn vào cáp tai nghe bao gồm mic tích hợp và nút điều khiển nhạc của điện thoại. Nút này có khả năng điều khiển âm một lần bấm để chơi tiếp hoặc tạm dừng, hai lần để bỏ qua và chơi tiếp ca khúc liền sau và ba lần bấm để bỏ qua và chơi tiếp ca khúc liền trước. Khối này cũng có thêm một nút điều khiển âm lượng nhưng chỉ làm việc với các thiết bị của Apple như Iphone, Ipad, Ipod.
Theo truyền thống các tai nghe Beats chính hãng có thế mạnh về âm bass nhưng ở Beats Executive by Dr.Dre chính hãng điều này có xu hướng ngược lại. Với những bài hát, Beats Executive by Dr.Dre chính hãng cung cấp âm thanh hợp lí, rõ ràng nhất là các loại nhạc dân gian, rap và các loại có âm hưởng cao. Dù chất lượng âm thanh chưa thực sự hoàn hảo nhưng với mức giá khá mềm và thiết kế đẹp mắt Beats Executive by Dr.Dre chính hãng là một lựa chọn hấp dẫn với những người nghe nhạc phổ thông

Tai nghe Beats Executive by Dr.Dre, "tai nghe chuyên nghiệp hiệu suất cao"

Dù mới xuất hiện trên thị trường thiết bị âm thanh cách đây chưa lâu nhưng Beats by Dr.Dre đã tạo dựng được chỗ đứng khá vững chắc trong lòng khách hàng, một thành công khiến không ít các tên tuổi lão làng cũng phải ghen tị. Mới đầu được biết đến dưới cái tên tai nghe Monster Beats nhờ việc cộng tác với hãng tai nghe/cáp âm thanh nổi tiếng Monster, hiện nay tuy cả hai đã đường ai nấy đi nhưng chắc hẳn Beats by Dr.Dre cũng không có gì phải nuối tiếc. Các sản phẩm của hãng có hệ số hiệu năng/giá thành khá tốt nên được những bạn trẻ yêu nhạc sẵn sàng móc hầu bao cho sản phẩm thiết kế đẹp mắt, thời trang, và rất sành điệu.
Tuy vậy, nói thế cũng có phần chưa chính xác hoàn toàn, Beats by Dr.Dre cũng có những sản phẩm dành riêng cho những người khó tính về âm thanh, mà nổi bật là tai nghe Beats Executive by Dr.Dre. Chiếc tai nghe này có thiết kế nhẹ nhàng, giản dị và tông màu rất “trầm tĩnh”, khác hẳn với những người anh em thời trang đa màu sắc khác. Tai nghe Beats Executive by Dr.Dre được giới thiệu là có thể thích ứng với mọi môi trường từ phòng làm việc yên tĩnh tới các phố xá tấp nập ồn ã nhờ vào cấu tạo dạng gập và hệ thống cách âm xuất sắc. Tai nghe Beats Executive by Dr.Dre rõ ràng là rất thích hợp với những người thích đi du lịch, hoặc hay phải di chuyển nhiều.
Thiết kế
Giống như nhiều sản phẩm khác của Beats by Dr.Dre, Beats Executive by Dr.Dre cũng sở hữu thiết kế hết sức bắt mắt. Mẫu tai nghe này có màu xám bạc, với khung viền bằng kim loại (có lẽ là nhôm), và các đường viền bằng da được khâu tay rất tỉ mỉ. Hai bên earcup là logo chữ “b” quen thuộc của Beats by dr.Dre. Thành thật mà nói, nhờ được chăm chút trong khâu thiết kế và chế tạo nên dù có bộ khung rất chắc chắn nhưng tai nghe Beats Executive by Dr.Dre lại cho cảm giác rất thoải mái, nhẹ nhàng khi đeo.
Dây cáp âm thanh vẫn có màu đỏ như truyền thống, hay nói cách khác là một dấu hiệu nhận biết của thương hiệu Beats. Tuy vậy, có vẻ nếu hãng chịu phá lệ thiết kế sợi dây màu đen hoặc xám thì sẽ đẹp và hợp tông với tai nghe Beats Executive by Dr.Dre hơn nhiều. Nói chung, không có nhiều điều để nói về thiết kế của chiếc tai nghe này, mọi thứ đều hoàn hảo, và tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho người dùng.
Hiệu năng
Việc đánh giá chất âm của một chiếc tai nghe tương đối khó, và đôi khi còn phụ thuộc nhiều vào cảm tính, và tình cảm của mỗi người với từng thương hiệu. Vì vậy, hãy quên đi thương hiệu Beats by Dr.Dre và mức giá khủng của tai nghe Beats Executive by Dr.Dre để có thể cảm nhận một cách khách quan nhất về sản phẩm này. Thực tế cho thấy khi thử nghiệm tai nghe Beats Executive by Dr.Dre trên một chuyến tàu điện ngầm, hệ thống cách âm hoạt động vô cùng hoàn hảo. Điều này cũng dễ hiểu khi Beats by Dr.Dre không chỉ chế tạo cho dòng tai nghe này earcup dày dặn và ôm tai mà còn trang bị hẳn một hệ thống khử ồn hoạt động bằng một nguồn cấp điện riêng. Các dải âm của tai nghe Beat Executive by Dr.Dre được tái tạo khá tốt và trung thực.
Nếu bạn là tín đồ của âm bass thì nên dốc hầu bao mua chiếc tai nghe Beats Executive by Dr.Dre này kẻo thiếu trong bộ sưu tập. Tai nghe Beat Executive by Dr.Dre đúng nghĩa là một tai nghe di động khi rất dễ phối với các nguồn phát. Khi gắn vào các thiết bị di động đang rất hot hiện nay là iPhone, Beats Executive by Dr.Dre tương thích tốt nhờ vào trở kháng cao, không yêu cầu nguồn phát khủng để kéo như các tai dòng audiophile. Nếu bạn là một tín đồ của nhạc lossless trên PC thì tai nghe Beats Executive by Dr.Dre là một lựa chọn không tồi. Nhìn chung, sản phẩm thể hiện các dải âm một cách khá tròn vai, tuy chưa thật xuất sắc. Mỗi người có một gu nghe nhạc và thích nghe các dòng nhạc khác nhau, vì vậy người khác thấy không hay nhưng chưa chắc bạn đã có cảm nhận như vậy. Tốt nhất, nếu có ý định rước chiếc headphone này về, bạn nên ra cửa hàng Thời Đại Công Nghệ để nghe thử trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Tai nghe Beats Executive by Dr.Dre sử dụng 2 viên pin AAA cho bộ khử tiếng ồn. Hướng đến phân khúc khách hàng là doanh nhân, những người thường xuyên phải di chuyển và nghe điện thoại liên tục, việc phải chuyển qua lại liên tục giữa tai nghe và mic ngoài của điện thoại quả là phiền toái. Nên tai nghe Beats Executive by Dr.Dre có kèm thêm một cáp âm thanh tích hợp mic và bộ điều âm.
Nhìn chung, tai nghe Beats Executive by Dr.Dre là một sản phẩm mang tính đột phá của Beats by Dr.Dre, hướng đến một phân khúc khách hàng hoàn toàn mới mẻ và khó tính hơn nhiều so với các dòng tai nghe dành cho teenager trước đây của hãng. Có thể nói, dù chưa hoàn hảo, nhưng Beats Executive by Dr.Dre cũng tương đối hoàn thành sứ mệnh của người tiên phong. Nếu bạn là người bận rộn, thường xuyên phải di chuyển nhiều, và chỉ có chút thời gian ít ỏi trên tàu xe hay máy bay để thưởng thức âm nhạc thì Beats Executive by Dr.Dre rất đáng để xem xét.
Tai nghe Beats Executive by Dr.Dre thực sự là chiếc tai nghe đáng mua nhất dành cho những tín đồ audiophile, nếu xét về độ tiện lợi khi có thể dễ dàng gập gọn lại, và tính năng cách âm hoàn hảo thì tai nghe Beats Executive by Dr.Dre vẫn có những lợi thế riêng của mình so với các mẫu tai nghe cùng phân khúc của hãng khac. Đấy là còn chưa kể đến thiết kế hết sức thời trang và đẹp mắt như truyền thống của 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét